Biến động kèo Atletico Madrid vs Real Madrid, 02h00 ngày 09/05, La Liga

Chủ nhật, ngày 05/08/2022

Real Madrid sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên tại La Liga với tư cách là tân vương của giải đấu với chuyến hành quân đến sân của Atletico Madrid trong trận derby thủ đô thứ 2 của mùa giải.

Atletico Madrid mới chỉ giành được 61 điểm sau 34 vòng đấu tại La Liga mùa giải năm nay. Đây là thành tích tệ nhất của họ tính trong cùng giai đoạn kể từ khi huấn luyện viên Diego Simeone lên nắm quyền. Los Roji Blancos vẫn cần phải chiến đấu hết mình trong phần còn lại của mùa giải để bảo vệ một tấm vé dự Champions League.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Atletico Madrid thời gian gần đây đang khiến các cổ động viên của đội bóng này phải thực sự lo lắng. Đoàn quân của Simeone chỉ giành được đúng 1 chiến thắng sau 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Chuỗi trận tệ hại của họ tiếp diễn ở 2 loạt trận vừa qua khi để hòa Granada không bàn thắng và thua trắng 0-2 trước Bilbao.

Biến động kèo Atletico Madrid vs Real Madrid, 02h00 ngày 9/5, La Liga

Trái ngược hoàn toàn với sự tệ hại của Atletico Madrid, gã hàng xóm khó chịu Real Madrid đang có mùa giải bùng nổ nhất kỷ nguyên hậu Ronaldo. Kền Kền Trắng đã chính thức đăng quang danh hiệu La Liga sớm 4 vòng đấu khi tạo ra cách biệt lên đến 12 điểm so với đại kình địch Barcelona.

Đoàn quân của Carlo Ancelotti đang cho thấy được sự vượt trội toàn diện về cả phong độ lẫn đẳng cấp so với phần còn lại của La Liga. Bầy Kền Kền đang sở hữu mạch 5 chiến thắng liên tiếp tại La Liga. Ở loạt trận vòng 34, chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Espanyol đã chính thức mang về cho Real Madrid danh hiệu La Liga.

Tỷ lệ kèo châu Á Atletico Madrid vs Real Madrid

Tỷ lệ kèo châu Á Atletico Madrid vs Real Madrid

Tiếp đà thăng hoa, Real Madrid còn làm bùng nổ làng túc cầu thế giới ở loạt trận Champions League hồi giữa tuần. Tái đấu Man City với tình thế bám đuổi, Real Madrid đã chơi trận đấu cảm xúc nhất của mình kể từ đầu mùa. Họ quật ngã nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh với tỷ số 3-1, thắng chung cuộc 6-5 và chính thức giành vé vào chơi trận chung kết giải đấu.

Hơi khó tin khi Atletico Madrid là đội được đánh giá cao hơn trong trận cầu sắp tới với tỷ lệ chấp 0.5 bàn. Ngoài lợi thế sân nhà, quá khó để tìm ra được lý do vì sao Atletico Madrid lại được xếp kèo trên so với Real Madrid. Thầy trò Simeone thua toàn diện về phong độ, đẳng cấp cho đến cả tinh thần thi đấu.

Biến động kèo châu Á Atletico Madrid vs Real Madrid

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Real Madrid

Tỷ lệ châu Á của cuộc đấu này được niêm yết trên sàn giao dịch ngay sau vòng 34 La Liga với mức chấp 0.25 bàn nghiêng về phía Atletico Madrid mặc cho đội chủ nhà chơi tệ và thua 0-2 trước Bilbao. Sự khó hiểu chưa dừng lại ở đây khi mức kèo chấp tiếp tục được nâng lên thành 0.5 bàn ngay sau khi Real Madrid đánh bại Man City. Tỷ lệ kèo này được duy trì đến sát giờ bóng lăn và khả năng cao sẽ là tỷ lệ kèo chấp chung cuộc của trận đấu.

Sau 10 lần gần nhất hai đội chạm mặt trên mọi đấu trường, đây mới là lần đầu tiên Atletico Madrid là những người được xếp kèo trên. Nên nhớ, thầy trò Simeone đã thua kèo châu Á đến 6 lần chỉ trong 7 trận liên tiếp họ được đánh giá chấp đối thủ. Với phong độ và sức mạnh vượt trội, Real Madrid hoàn toàn có thể thắng tỷ số và thắng luôn kèo đấu châu Á ở trận cầu sắp tới.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Real Madrid

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Real Madrid

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 1-3

Chọn: Real Madrid

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai3.com

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo