Biến động kèo Newcastle vs Arsenal, 02h00 ngày 17/05, Ngoại Hạng Anh

Thứ hai, ngày 05/16/2022

Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Newcastle trong khuôn khổ loạt trận vòng 37 Ngoại Hạng Anh, Pháo Thủ không có lựa chọn nào khác ngoài 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh vé dự Champions League.

Gã nhà giàu Newcastle đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trụ hạng của mình ở mùa giải năm nay sau quãng thời gian đầu khó khăn. Những đồng tiền từ Trung Đông giúp Chích Chòe nâng cấp đội hình đáng kể và nhanh chóng thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Họ lao một mạch lên giành lấy vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 43 điểm sau 36 trận.

Phong độ của Newcastle thời gian gần đây là không hề tồi khi họ đã đem về được 9 điểm sau 5 vòng đấu liên tiếp. Thầy trò Eddie Howie giành được 3 chiến thắng và phải nhận về 2 thất bại ở những cuộc đấu với 2 gã khổng lồ Liverpool và Man City. Ngay lượt trận vòng 36, Newcastle đã phải nhận thất bại nặng nề 0-5 khi chạm trán Man City.

Biến động kèo Newcastle vs Arsenal, 02h00 ngày 17/5, Ngoại Hạng Anh

Phía bên kia chiến tuyến, Arsenal đang có một mùa giải thành công ngoài mong đợi. Đoàn quân của huấn luyện viên Mikel Areta vẫn đang chạy đua quyết liệt nhằm cạnh tranh một tấm vé dự Champions League mùa giải năm sau. Pháo Thủ hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 66 điểm, kém Tottenham 2 điểm nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Trước loạt trận vòng 36, Arsenal mới là đội chiếm ưu thế cực lớn trong cuộc đua top 4. Thế nhưng trận thua thảm 0-3 ngay trước Tottenham đã khiến các Pháo Thủ phải trả giá cực đắt. Hàng phòng ngự lỏng lẻo và những sai lầm ngớ ngẩn của các trung vệ đã khiến Arsenal thua ngay trong hiệp 1 và mất luôn vị trí vào tay đối thủ.

Tỷ lệ kèo châu Á Newcastle vs Arsenal

Tỷ lệ kèo châu Á Newcastle vs Arsenal

Trên thực tế, Arsenal vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết nếu họ có thể giành chiến thắng trong cả 2 trận còn lại. Để nhận xét một cách công bằng, màn trình diễn của Pháo Thủ thời gian qua là không hề tồi. Thầy trò Arteta từng thắng liên tiếp 4 trận, trong đó có những lần đánh bại cả Chelsea lẫn Man United.

Không có gì phải bàn cãi khi Arsenal phải là đội được đánh giá cao hơn nhiều trong cuộc đấu này. Pháo Thủ được nhà cái châu Á xếp kèo trên với tỷ lệ chấp 0.75 bàn. Có thể Newcastle đã tiến bộ thế nhưng đội bóng này vẫn chưa thể tiệm cận đẳng cấp của những đội bóng lớn.

Biến động kèo châu Á Newcastle vs Arsenal

Biến động kèo châu Á Newcastle vs Arsenal

Kèo đấu này được niêm yết trên sàn giao dịch với tỷ lệ đầu là 0.5 bàn. Tuy nhiên, tỷ lệ châu Á đã liên tục biến động lên xuống giữ mức 0.5 và 0.75 bàn trong suốt 3 ngày đầu được niêm yết trên sàn giao dịch. Khá bất ngờ khi tỷ lệ chấp của trận đấu lại được đẩy lên thành 0.75 bàn ngay sau thất bại của Arsenal trước Tottenham. Đó cũng là mức kèo chấp chung cuộc được duy trì đến tận sát giờ bóng lăn.

Newcastle vẫn luôn là con mồi ưa thích của Arsenal tại giải Ngoại Hạng Anh. Kể từ năm 2017 đến nay, hai đội đã có 10 lần chạm trán trực tiếp. Trong đó Arsenal giành đến 8 chiến thắng và chỉ phải nhận đúng 1 thất bại. 3 lần gần nhất đụng độ, Arsenal luôn được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp lớn hơn 1 bàn và đều dễ dàng chiến thắng. Khả năng rất cao kịch bản tương tự sẽ tiếp tục xuất hiện ở màn tái đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Arsenal

Đội hình dự kiến Newcastle vs Arsenal

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 1-3

Chọn: Arsenal

Kết quả bóng đá chính xác nhất trên keonhacai3.com

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo