Biến động kèo Shamrock Rovers vs Shellbourne, 02h00 ngày 28/05, VĐQG Ireland

Thứ sáu, ngày 05/27/2022

Shellbourne đang đứng trước nguy cơ bị chấm dứt chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp khi phải hành quân đến sân của nhà đương kim vô địch Shamrock Rovers ở vòng 19 giải VĐQG Ireland.

Shamrock Rovers đang hướng đến mùa giải thứ 3 liên tiếp thống trị giải vô địch quốc gia Ireland. Mùa trước họ đã đăng quang sớm đến 5 vòng đấu khi tạo ra cách biệt lên đến 18 điểm so với đội về nhì St Patricks. Mọi chuyện dường như không có quá nhiều thay đổi ở mùa bóng năm nay khi Shamrock Rovers vẫn đang thể hiện được sự vượt trội về mặt trình độ.

Sau giai đoạn lượt đi, Shamrock Rovers đã đem về đến 39 điểm và vẫn đang chễm chệ ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Họ đang tạm thời tạo ra cách biệt 7 điểm so với đội bám đuổi Derry City và đang đứng trước cơ hội gia tăng khoảng cách khi đối thủ đang thi đấu quá kém cỏi. Shamrock Rovers đã thắng đến 12 trận mùa này, thông số bỏ xa đội thứ 2 đến 3 trận.

Biến động kèo Shamrock Rovers vs Shellbourne, 02h00 ngày 28/5, VĐQG Ireland

Chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của Shamrock Rovers tại giải quốc nội Ireland vừa bị cắt đứt sau khi họ phải nhận thất bại 0-1 trước Drogheda. Tuy nhiên, đây là trận thua quá khó tránh khi các cầu thủ Shamrock Rovers phải chơi thiếu người từ sớm do tấm thẻ đỏ của Mandroiu ngay từ cuối hiệp 1.

Phía bên kia chiến tuyến, Shellbourne là tân binh của giải vô địch quốc gia Ireland mùa giải năm nay. Đây mới chỉ là lần thứ 2 Shellbourne xuất hiện tại hạng đấu cao nhất Ireland. Màn trình diễn của đội bóng này sau giai đoạn lượt đi là tương đối ấn tượng khi họ đã giành được 24 điểm sau 17 trận và đang tạm thời xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Tỷ lệ châu Á Shamrock Rovers vs Shellbourne

Tỷ lệ kèo châu Á Shamrock Rovers vs Shellbourne

Shellbourne đã tạo ra được cách biệt lên đến 14 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ với ít hơn 1 trận. Dù mùa giải vẫn còn lại đến 18 vòng thế nhưng đây là khoảng cách đủ lớn để các cầu thủ Shellbourne có thể thi đấu thoải mái mà không phải chịu quá nhiều áp lực. Họ vẫn đang duy trì được phong độ cực ổn khi đã thắng liên tiếp 4 trận kể từ vòng 14 đến nay.

Không có gì phải bàn cãi khi Shamrock Rovers được đánh giá cao hơn rất nhiều trong cuộc đấu này. Với đẳng cấp của nhà đương kim vô địch và chất lượng nhân sự vượt trội, Shamrock Rovers được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp lên đến 1.25 bàn. Đây là tỷ lệ chấp phù hợp với khoảng cách chênh lệch trình độ giữa hai đội.

Biến động kèo châu Á Shamrock Rovers vs Shellbourne

Biến động kèo châu Á Shamrock Rovers vs Shellbourne

Kèo đấu này được niêm yết ngay trên sàn giao dịch sau trận đấu ở vòng 18. Bất chấp việc phải nhận thất bại 0-1 trước Drogheda, Shamrock Rovers vẫn được xếp kèo trên với mức chấp lên đến 1.5 bàn. Tuy nhiên, đến sát giờ bóng lăn nhà cái châu Á đã đưa tỷ lệ chấp về ngưỡng 1.25 bàn.

Tất nhiên, thống kê thành tích đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về phía các nhà đương kim vô địch Shamrock Rovers. 10 lần gần nhất hai đội chạm mặt, Shamrock Rovers giành đến 7 chiến thắng và chỉ để thua đúng 1 trận. Với mức kèo chấp khá vừa phải 1.25 bàn, khả năng Shamrock Rovers tiếp tục giành thắng lợi ở kèo đấu này là cực cao.

Đội hình dự kiến Shamrock Rovers vs Shellbourne

Shamrock Rovers: Mannus, Grace, Hoare, Cotter, Gannon, Lyons, Byrne, Towell, Watts, Mandroiu, Gaffney.

Shellbourne: Clarke, O'Driscoll, Byrne, Griffin, Kane, Lunney, Dervin, Moylan, Farrell, Boyd, Hakiki.

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 3-1

Chọn: Shamrock Rovers

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai3.net

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo