Nhận định, phân tích & dự đoán Augsburg vs Freiburg 21h30 ngày 15/02

 
Nhận định Đức
15/02/2020 21:30
Augsburg
Augsburg
Tỷ lệ Châu Á
0.84 : 0:1/4 : 1.06
Tỷ lệ Châu Âu
2.09 : 3.60 : 3.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.93 : 2.5-3 : 0.95
Freiburg
Freiburg
 

Ý kiến chuyên gia: Mặc dù vẫn đang duy trì được khoảng cách khá an toàn là 9 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ, thế nhưng vị trí thứ 12 với 26 điểm sau 21 vòng đấu cùng phong độ có dấu hiệu đi xuống trong quãng thời gian gần đây rõ ràng không thể khiến người hâm mộ của Augsburg an tâm. Điều này lại càng trở nên đáng ngại hơn khi ở vòng đấu sắp tới họ phải chạm trán đối thủ khó chịu là Freiburg.

Ngoài việc thường xuyên gặp bất lợi khi đụng độ đối thủ này trong những mùa giải gần đây, cụ thể là thua tới 4 và chỉ thắng 1 ở 5 trận gần nhất, thì như đã nói ở trên, phong độ của Augsburg cũng đang hết sức bết bát. Cụ thể thì ở 4 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Martin Schmidt đã để thua tới 3 và chỉ có 1 chiến thắng trước Bremen.

Và ở thời điểm hiện tại, Freiburg cũng đang tiếp tục được dự báo sẽ là 1 đối thủ đáng ngại với Augsburg, ngoài việc đang có vị trí tốt hơn nhiều trên BXH giải VĐQG Đức khi đứng thứ 8 với 32 điểm sau 21 vòng đấu, thì phong độ của thầy trò HLV Christian Streich cũng khởi sắc hơn với 2 chiến thắng sau 4 trận vừa rồi, trong đó gần nhất là trận thắng trước đối thủ mạng – Hoffenheim.

Tuy vậy thì vấn đề của Freiburg là vẫn có và ở đây chính là phong độ nghèo nàn mà đội bóng này thể hiện trên sân khách trong quãng thời gian qua, cụ thể ở 5 vòng đấu gần nhất, họ đã thua tới 3 và chỉ có 1 chiến thắng. Điều này đã lấy lại hy vọng dành cho Augsburg khi mà họ được chơi trên sân nhà WWK Arena, nơi đã giúp thầy trò HLV Martin Schmidt thắng tới 4 trong tổng số 5 vòng đấu gần đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Augsburg được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cũng được xem là yếu tố ủng hộ cho họ dù điểm ăn đang cao hơn đôi chút. Cần biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Freiburg, đội chủ sân WWK Arena cũng chỉ được xếp ở mức kèo tương tự, hơn nữa trong cả 3 lần cuối cùng được xếp ở mức kèo này khi tiếp đón vị khách đến từ Baden-Wurrttemberg, họ cũng đều có chiến thắng. Vì vậy, hoàn toàn có thể hy vọng vào thầy trò HLV Martin Schmidt.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa  Tài, khả năng bùng nổ của trận đấu cũng đang được đánh giá khá cao, điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng những trận vừa qua, cả 2 đội đều cho thấy lối chơi có phần không thực sự chắc chắn, chưa kể những lần đối đầu gần đây cũng thường chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi, vì mậy có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Augsburg: Simon Asta, Julian Schieber và Fabian Giefer vắng mặt vì chấn thương; Sergi Cordova chưa chắc chắn ra sân, còn Philipp Max, Jeffrey Gouweleeuw, Jan Moravek bị cảm cúm và đang chờ những đánh giá cuối cùng.

Freiburg: Nicolas Hofler trở lại sau án treo giò, chỉ còn Lukas Kubler vắng mặt vì chấn thương và Robin Koch còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo