Nhận định, phân tích & dự đoán Chindia Targoviste vs Cs Voluntari 22h30 ngày 14/02

 
Nhận định Romania
14/02/2020 22:30
Chindia Targoviste
Chindia Targoviste
Tỷ lệ Châu Á
1.10 : 0:1/4 : 0.80
Tỷ lệ Châu Âu
2.30 : 3.00 : 3.05
Tỷ lệ Tài xỉu
0.82 : 2-2.5 : 1.05
Cs Voluntari
Cs Voluntari
 

Ý kiến chuyên gia: Mặc dù đã không còn cơ hội cạnh tranh suất dự Vòng Vô địch khi khoảng cách với tốp 6 là quá lớn, thế nhưng nhiệm vụ của Chindia Targoviste ở giải VĐQG mùa này vẫn chưa kết thúc. Hiện tại thầy trò HLV Viorel Moldovan đang nỗ lực tích luỹ điểm số ở những vòng đấu cuối của giai đoạn Vòng bảng nhằm tạo lợi thế trước khi bước vào Vòng Trụ hạng.

Lúc này, giai đoạn Vòng bảng của giải VĐQG Romania chỉ còn 2 trận nữa là kết thúc, Chindia Targoviste đang có được 24 điểm cùng vị trí thứ 11 sau 24 trận. Kết quả này cũng chưa đảm bảo cho 1 lợi thế lớn ở vòng Trụ hạng khi họ còn phải chơi tới 14 trận và cũng có tới 2 suất xuống hạng trực tiếp và 1 suất đá play-off.

Chính vì vậy, nhiệm vụ tích điểm ở những vòng đấu cuối đang trở nên hết sức quan trọng với đội bóng này, đặc biệt là ở vòng áp chót tới đây khi họ có cuộc chạm trán với đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng là Voluntari. Tuy nhiên, mục tiêu này đang gặp phải những trở ngại không nhỏ, đặc biệt là từ phía đối thủ của Chindia Targoviste.

Nếu như ở thời điểm trước kỳ nghỉ đông, khả năng giành 3 điểm của thầy trò HLV Viorel Moldovan sẽ được đánh giá cao hơn nhiều khi đó là lúc mà Voluntari sở hữu phong độ hết sức tệ hại. Thế nhưng ở thời điểm trở lại vừa rồi, thầy trò HLV Mihai Teja đã có sự lột xác mạnh mẽ khi giành tới 2 chiến thắng sau 3 vòng đấu.

Cần biết rằng, hiện tại Voluntari đang có tổng cộng 14 điểm, nghĩa là chỉ riêng 3 trận vừa rồi họ đã kiếm được gần 1 nửa số điểm ở 21 vòng đấu trước đó, chưa kể những đối thủ mà họ phải chạm trán thời gian qua cũng chẳng dễ chịu chút nào. Hơn nữa, so với 1 Chindia Targoviste đang lần đầu tiên góp mặt ở giải đấu cao nhất Romania, Voluntari chắc chắn là có kinh nghiệm và bản lĩnh hơn nhiều.

Tuy vậy những yếu tố kể trên mới chỉ dừng lại ở mức gây ra khó khăn cho thầy trò HLV Viorel Moldovan, còn thực tế thì họ vẫn đang chiếm thế chủ động ở trận đấu này, mà chủ yếu sự ủng hộ đến phần lớn từ sân nhà. Nên nhớ tại Ilie Oana, Chindia Targoviste đã thắng 3 và hoà 2 ở 6 trận gần đây, chưa kể lần tiếp đón Voluntari gần nhất họ cũng giành điểm tối đa. 

Bên cạnh đó, với việc trên sàn giao dịch châu Á Chindia Targoviste được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 đã cho thấy sự ủng hộ từ giới điều khiển thị trường với đội bóng này. Cần biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Voluntari, đội chủ sân Ilie Oana thậm chí còn bị chấp với mức tương tự, và lại trong hoàn cảnh đối thủ đang có phong độ tốt, mức kèo này lại càng thêm giá trị, vì vậy hoàn toàn có thể chờ đợi vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Viorel Moldovan.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù kết quả đối đầu ở 3 lần đụng độ chính thức gần đây chưa bao giờ có nhiều hơn 1 pha lập công, cùng với đó là mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, thế nhưng chưa hẳn là hy vọng đã hết cho kịch bản bùng nổ của trận đấu. Điều này là có cơ sở khi biết rằng hàng công 2 đội đã chơi tốt thời gian gần đây, và cuộc đọ sức sắp tới cũng diễn ra khi cả 2 đang có sự thoải mái hơn về tâm lý, vì vậy vẫn có hy vọng cho mốc trên ở trận này.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo