Nhận định, phân tích & dự đoán Hoffenheim vs Wolfsburg 21h30 ngày 15/02

 
Nhận định Đức
15/02/2020 21:30
Hoffenheim
Hoffenheim
Tỷ lệ Châu Á
0.84 : 0:0 : 1.09
Tỷ lệ Châu Âu
2.56 : 3.42 : 2.85
Tỷ lệ Tài xỉu
0.95 : 2.5-3 : 0.88
Wolfsburg
Wolfsburg
 

Ý kiến chuyên gia: Để thua 0-1 trên sân của Freiburg ở vòng đấu vừa rồi, Hoffenheim đã bỏ lỡ cơ hội để chen chân vào tốp 6 khi mà đối thủ trong cuộc đua ở nhóm này của họ là Schalke cũng không thể giành được chiến thắng. Như vậy, sau vòng đấu thứ 21 vừa rồi, thầy trò HLV Alfred Schreuder vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH với 33 điểm và đang kém vị trí dự Europa League 2 điểm.

Ở vòng đấu tới đây, với việc được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Wolfsburg, Hoffenheim đang đứng trước cơ hội để tìm lại niềm vui chiến thắng, đồng thời tiếp tục cuộc đua của mình. Trên thực tế thì ngoài trận thua trên sân Freiburg vừa rồi, những trận trước đó, thầy trò HLV Alfred Schreuder cũng đã thi đấu không đến nỗi nào.

Cụ thể thì ở cả 2 vòng đấu liên tiếp trước đó, họ đều giành được chiến thắng, xen giữa là chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich ở Cúp QG Đức, và dù không thể giành chiến thắng nhưng đó cũng là 1 trận đấu mà Hoffenheim chơi tốt trước Hùm xám và chỉ chịu thua sát nút 3-4. Hy vọng cũng được củng cố thêm khi họ được chơi tại PreZero Arena, nơi đã giúp mang lại 2 chiến thắng sau 3 trận gần đây.  

Hơn nữa, đối thủ mà thầy trò HLV Alfred Schreuder phải chạm trán cũng không phải cái tên quá đáng ngại, ngoài việc đang đứng sau trên BXH khi chỉ có được vị trí thứ 10 với 28 điểm sau 21 vòng đấu, thì ở thời điểm hiện tại, phong độ của Wolfsburg cũng không quá nổi bật để có thể đem đến những lo lắng cho đội chủ sân PreZero Arena.

Cụ thể dù 2 trận gần nhất đều có điểm, thế nhưng cần biết rằng đối thủ mà Wolfsburg phải chạm trán vừa rồi chỉ là những đội bóng đang nằm trong nhóm cuối BXH. Thậm chí, với 3 trận thua liên tiếp trước đó, cùng phong độ nghèo nàn trên sân khách với 3 thất bại sau 4 trận gần nhất, thầy trò HLV Oliver Glasner mới là cái tên phải lo lắng ở trận đấu tới.

Tuy vậy, khá ngạc nhiên là trên sàn giao dịch châu Á, tỷ lệ chính của trận đấu chỉ được niêm yết ở mức hoà được thua. Dù điểm ăn đang giữ thấp hơn cho Hoffenheim, thế nhưng ngoài việc thấp hơn so với những lần tiép đón Wolfsburg trước đây thì mức kèo này rõ ràng cũng không cho thấy ưu thế của đội chủ sân PreZero Arena ở hiện tại. Chính vậy, thầy trò Hoffenheim cũng chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trong khi đó, với lối chơi không thực sự chặt chẽ của cả 2 đội trong quãng thời gian gần đây, cùng với đó là những lần đụng độ vừa rồi cũng thường diễn ra khá cởi mở và mốc tổng bàn thắng được  niêm yết lên tới 2 3/4 kèm theo thang điểm ăn cân bằng, khả năng bùng nổ của trận đấu mới đang thực sự được đánh giá cao. Ở trường hợp này, mốc trên được xem là lựa chọn phù hợp hơn cả.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Hoffenheim: Oliver Baumann đã hoàn toàn bình phục; chỉ còn Ishak Belfodil vắng mặt vì chấn thương; trong khi Andrej Kramaric và Dennis Geiger vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Wolfsburg: Marin Pongracic dính án treo giò; trong khi William và Ignacio Camacho vẫn vắng mặt vì chấn thương; nhưng Xaver Schlager, Wout Weghorst, Admir Mehmedi, Marcel Tisserand đã bình phục và có thể thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo