Nhận định, phân tích & dự đoán Leeds United vs Bristol City 22h00 ngày 15/02

 
Nhận định Hạng Nhất Anh
15/02/2020 22:00
Leeds United
Leeds United
Tỷ lệ Châu Á
0.84 : 0:1 1/4 : 1.06
Tỷ lệ Châu Âu
1.34 : 5.05 : 7.50
Tỷ lệ Tài xỉu
1.02 : 2.5-3 : 0.82
Bristol City
Bristol City
 

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải trước Leeds Utd đã bỏ lỡ cơ hội thăng hạng Ngoại hạng Anh khá đáng tiếc, khi bị hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa giải. Kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ tái diễn ở mùa giải năm nay với đội chủ sân Elland Road. Thầy trò HLV Marcelo Bielsa khởi đầu rất tốt với những chiến thắng như chẻ tre và luôn nằm trong nhóm 2 đội dẫn đầu với cách biệt đáng kể so với các đối thủ bám đuổi.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, khi mà mùa giải bắt đầu bước vào giai đoạn nước rút, Leeds Utd lại đang có dấu hiệu hụt hơi với mạch 3 trận gần nhất chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm. Nếu tính xa hơn, thầy trò Bielsa chỉ thắng 1/7 trận gần nhất tại giải hạng nhất Anh. Chính điều này khiến Leeds Utd bị đội đầu bảng West Brom bỏ xa với khoảng cách 6 điểm trong cuộc đua vô địch.

Không những thế, dù vẫn đứng thứ 2 trên BXH nhưng với 56 điểm có được, đến lúc này Leeds Utd đã bị Fulham bắt kịp về điểm số. Chưa kể, các đối thủ phía sau như Brentford (54 điểm), Nottingham (54 điểm), Preston (53 điểm) và chính đối thủ ngày hôm nay, Bristol City (53 điểm) đều sẵn sàng đánh chiếm vị trí của Leeds Utd.

Nếu như muốn đảm bảo suất thăng hạng trực tiếp, hơn lúc nào hết Leeds Utd cần phải sớm tìm lại cảm hứng chiến thắng, tránh để tình trạng khủng hoảng niềm tin cũng như phong độ kéo dài. Tuy nhiên đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, ít nhất là ở trận đấu đêm nay khi họ tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Bristol City.

Các cầu thủ khách hiện tại lại đang có phong độ tương đối ổn định, khi giành chiến thắng ở 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách, Bristol City cũng đang toàn thắng 3 trận gần đây trong khuôn khổ giải hạng nhất Anh. Chính vì thế, dù đang áp đảo về thành tích đối đầu (bất bại 6 trận với 5 chiến thắng) có lợi thế sân nhà, nhưng cơ hội để Leeds Utd tìm kiếm chiến thắng là điều không hề đơn giản.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leeds Utd: Forshaw, Roberts vắng mặt do chấn thương

Bristol City: Afobe, Watkins chấn thương. Kalas để ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo