Nhận định, phân tích & dự đoán Mallorca vs Alaves 19h00 ngày 15/02

 
Nhận định Tây Ban Nha
15/02/2020 19:00
Mallorca
Mallorca
Tỷ lệ Châu Á
1.12 : 0:1/4 : 0.81
Tỷ lệ Châu Âu
2.48 : 3.16 : 3.19
Tỷ lệ Tài xỉu
1.12 : 2 : 0.79
Alaves
Alaves
 

Ý kiến chuyên gia: Cách đây 1 tháng, Mallorca từng gây ấn tượng khi vùi dập Valencia 4-1 trong trận đấu mà họ chỉ mất 41 phút để vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-0. Chứng kiến những gì diễn ra hôm đó, ít ai nghi ngờ khả năng trụ lại giải đấu số của 1 xứ bò tót của đội bóng cán đích thứ 5 tại Segunda Division 2018/19 (Mallorca thăng hạng sau khi giành chiến thắng ở vòng play-off).

Thế nhưng, đúng vào lúc được kỳ vọng nhất thì Mallorca lại gây thất vọng. 3 vòng gần đây, đội bóng xứ đảo đều nếm trái đắng, lần lượt trước Sociedad (0-3), Valladolid (0-1) và Espanyol (0-1). Điều đáng nói, ngoại trừ Sociedad, Valladolid và Espanyol là những đối thủ trực tiếp của Mallorca trong cuộc chiến giành giật sự sống.

Trên BXH, Mallorca đã chính thức bị kéo vào nhóm cầm đèn đỏ. Xét về mặt điểm số, họ ít hơn vị trí trụ hạng gần nhất 2 điểm. Để níu giữ hy vọng trụ hạng, Mallorca cần phải trở lại ngay tức thì, mà nhiệm vụ trước mặt là bằng mọi giá phải vượt qua Alaves, đội bóng hiện đứng thứ 14 trên BXH.

Dù được bố trí sắm vai kèo trên với mức chấp 0:1/4, nhưng khuất phục các vị khách đến từ xứ Basque là nhiệm vụ không hề đơn giản với Mallorca. Trái ngược với đà lao dốc của thầy trò Moreno, Alaves đang phát đi những tín hiệu rất tích cực về một sự hồi sinh. Nói cách khác, sau khi mối nguy xuống hạng cận kề, Alaves đã phản ứng rất tích cực.

Thống kê 4 vòng vừa qua cho thấy, Alaves bỏ túi 7/12 điểm tối đa. Riêng 2 vòng gần đây, họ đều bất bại, khi cầm hòa Sevilla 1-1 và quật ngã Eibar 2-1. Xét theo thành tích kèo, đội bóng xứ Basque bất bại 4/5 trận gần đây, 2 trong số đó sắm vai cửa dưới. Tin rằng, đội khách sẽ không thua vào tối nay. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Mallorca: Đầy đủ lực lượng.

Alaves: Pina (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Mallorca: Reina; Raillo, Valjent, Pozo, Agbenyenu, Sevilla, Mohammed, Lago, Rodríguez, Febas, Budimir.

Alaves: Pacheco; Magallán, Laguardia, Duarte, Navarro, Fejsa, Burke, Vidal, Camarasa, García, Joselu.

DỰ ĐOÁN: 1-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo