Biến động kèo Dynamo Dresden vs Kaiserslautern, 01h30 ngày 25/05, Play-off Bundesliga 2

Thứ ba, ngày 05/24/2022

Dynamo Dresden sẽ được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về vòng play-off trụ hạng Bundesliga 2, tiếp đón một Kaiserslautern đang chơi bạc nhược sẽ là cơ hội cực tốt để các cầu thủ Dynamo Dresden giành chiến thắng.

Trong năm đầu trở lại với đấu trường Bundesliga 2, Dynamo Dresden đã phải đối mặt với quá nhiều khó khăn. Dù may mắn thoát khỏi việc phải xuống hạng trực tiếp nhưng khả năng đội bóng này có thể trụ lại với Bundesliga 2 vẫn còn bỏ ngỏ khi họ buộc phải thi đấu loạt trận play-off tranh vé vớt với Kaiserselautern.

Trải qua 34 vòng đấu tại Bundesliga 2, Dynamo Dresden chỉ mang về được vỏn vẹn 32 điểm và chỉ có nhiều hơn vị trí xuống hạng của Aue đúng 6 điểm nhưng lại kém suất trụ hạng của Ragensburg đến 8 điểm. Phong độ của Dynamo Dresden trong những trận đấu cuối mùa không thực sự tốt khi họ đã phải trải qua chuỗi 7 trận liền không thắng.

Biến động kèo Dynamo Dresden vs Kaiserslautern, 01h30 ngày 25/5, Play-off Bundesliga 2

Tuy nhiên, điểm sáng lớn của Dynamo Dresden đó chính là việc họ chỉ để thua đúng 1 trận suốt quãng thời gian này. Hơn nữa, Dynamo Dresden cũng đang có được ưu thế khi đã hòa Kaiserslautern không bàn thắng trong trận đấu lượt đi. Được chơi trận lượt về trên sân nhà sẽ là lợi thế cực lớn để Dynamo Dresden.

Về phần mình, các cầu thủ Kaiserslautern đã chơi rất ổn tại đấu trường hạng 3 Đức mùa bóng năm nay. Họ thi đấu nỗ lực và giành được vị trí thứ 3 chung cuộc ở những vòng đấu cuối cùng với cách biệt đúng 2 điểm so với nhóm bám đuổi, qua đó có cơ hội tham dự loạt trận play-of tranh vé trụ hạng.

Tỷ lệ châu Á Dynamo Dresden vs Kaiserslautern

Tỷ lệ kèo châu Á Dynamo Dresden vs Kaiserslautern

Tuy nhiên, các cầu thủ Kaiserslautern lại đang không có được trạng thái phong độ tốt nhất cho trận lượt về. Họ đã phải trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Suốt giai đoạn này, Kaiserslautern chỉ mang về được đúng 1 kết quả hòa và từng phải nhận liền mạch 3 thất bại.

Khá hợp lý khi nhà cái châu Á đưa ra tỷ lệ kèo hòa đồng banh cho cuộc đấu này. Giữa hai đội không có quá nhiều khoảng cách về mặt trình độ. Và với tính chất của một trận lượt về tranh vé lên hạng sau trận đấu lượt đi hòa không bàn thắng, kèo hòa đồng banh là phù hợp và công bằng với cả hai bên.

Biến động kèo châu Á Dynamo Dresden vs Kaiserslautern

Biến động kèo châu Á Dynamo Dresden vs Kaiserslautern

Tỷ lệ chấp của trận lượt về sớm được công khai trên sàn giao dịch với tỷ lệ chấp 0.25 bàn nghiêng về phía Dynamo Dresden. Suốt thời gian đầu được niêm yết, kèo đấu này luôn được duy trì ổn định ở mức chấp 0.25 bàn. Tuy nhiên, rất bất ngờ khi đến sát giờ bóng lăn, tỷ lệ chấp đã được trả về mức hòa đồng banh.

Trong trận lượt đi Kaiserslautern là đội được xếp kèo trên nhưng đã thua kèo châu Á. Tính rộng ra 5 cuộc chạm trán liên tiếp giữa hai đội, Dynamo Dresden đã có đến 4 lần giành chiến thắng ở mảng kèo châu Á. Với quá nhiều lợi thế ở thời điểm hiện tại, khả năng cao đội chủ nhà sẽ tiếp tục đánh bại Kaiserslautern để thắng tỷ số và thắng luôn kèo đấu châu Á.

Đội hình dự kiến Dynamo Dresden vs Kaiserslautern

Dresden: Kevin Broll, Michael Sollbauer, Tim Knipping, Chris Lowe, Diawusie Agyemang, Michael Akoto, Paul Will, Guram Giorbelidze, Patrick Weihrauch, Ransford Yeboah Konigsdorffer, Christoph Daferner.

Kaiserslautern: Matheo Raab, Hendrick Zuck, Kevin Kraus, Boris Tomiak, Jean Zimmer, Mike Wunderlich, Julian Niehues, Marlon Ritter, Daniel Hanslik, Kenny Prince Redondo, Terrence Boyd.

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 2-1

Chọn: Dynamo Dresden

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai3.net

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo